Home / Tin Tức / Khám phá Cửa hàng Monsoon

Khám phá Cửa hàng Monsoon

Nhóm gió mùa đã bắt đầu tập trung chủ yếu vào việc cập nhật các sản phẩm của mình và đã có một chiến dịch quảng cáo mới. Tất cả chúng ta đều cảm thấy rằng để cung cấp cho thiết kế sản phẩm mới tác động và nền tảng mà nó xứng đáng, cộng đồng khách hàng cần phải thấy rằng công ty đang hướng tới một hướng mới được cập nhật.

 

Dựa vào điều này, nhóm Monsoon đã quyết định rằng thời gian là đúng để có một cái nhìn mới về nhận dạng thương hiệu, hệ thống nhắn tin của nó, và vật liệu bảo vệ bao bì, ngoài một thiết kế cửa hàng mới. Bằng cách nhìn vào tất cả các nền tảng này với nhau, chúng tôi sẽ có thể chuyển tải câu chuyện rõ ràng và thống nhất cho khách hàng Mổi.

Cửa hàng Monsoon

 

Cảm hứng thiết kế showroom của chúng tôi đối với cửa hàng, cũng như sự nhận dạng thương hiệu và tài sản thế chấp mới bắt nguồn từ sự hiểu biết về khách hàng, thị trường và câu chuyện xác thực của thương hiệu Mổi. Câu chuyện về kinh nghiệm thương hiệu Mướn mới bắt nguồn từ cảm giác “dân tộc hiện đại” đã truyền cảm hứng cho thương hiệu của Peter Simon kể từ khi nó được hình thành. Nhãn hiệu Mổi đã lấy cảm hứng từ thời của Peter ở Ấn Độ, phản ánh cách ông bị ảnh hưởng bởi nền văn hoá độc đáo của Ấn Độ và cách tiếp cận thủ công để thiết kế đất nước và văn hoá của nó được biết đến.

Ý tưởng của chúng tôi về cửa hàng Monsoon mới chuyển tải câu chuyện về nguồn gốc dân tộc và cảm hứng cho thương hiệu được lọc hoặc đóng khung thông qua một quan điểm hiện đại và tinh vi. Giống như ngôi nhà của một nhà thiết kế thời trang sống ở Ấn Độ, hoặc thậm chí là một nhà thiết kế sống ở London, người được truyền cảm hứng bởi văn hoá Ấn Độ, cửa hàng có một sự hấp dẫn lãng mạn và thoải mái. Nó chuyển tải câu chuyện về một ngôi nhà hiện đại đã được xây dựng thành một tài sản lịch sử xác thực.

Cửa hàng Monsoon1

Trong suốt không gian, các mẫu hiện đại được làm sạch và sắc nét được sử dụng để tạo ra các khu tập trung cho các bộ sưu tập và được kết hợp với các lớp vật liệu ấm hơn, kết cấu có tham khảo một kiến ​​trúc lịch sử hơn bên dưới.

Pompei AD nhận thấy rằng một thiết kế lại toàn diện bao gồm một biểu tượng và biểu tượng mới là quan trọng để đưa ra một tuyên bố rõ ràng cho cộng đồng khách hàng rằng Monsoon đang cập nhật việc chào bán của nó. Sự phát triển của một logo mới kỷ niệm và nhấn mạnh bước tiến mà thương hiệu đang thực hiện và giúp mang lại cảm giác “Dân tộc Hiện Đại” cho thương hiệu.

Biểu tượng / biểu trưng mới này cho phép độ tin cậy thời trang và kinh nghiệm của thương hiệu vang lên trên thị trường. Bằng cách hiện đại hóa và áp dụng các loại tinh chế vào logo và bằng cách tùy biến các yếu tố của loại tinh chế mới này để mô phỏng các đường cong được tìm thấy trong kiến ​​trúc Ấn Độ truyền thống, bản sắc Monsun mới trở thành một biểu hiện hiện đại bổ sung nguồn gốc đích thực của thương hiệu.

Bạn đang cần đơn vị thiết kế shworoom, shop, cửa hàng hãy Đăng ký ngay ! để nhận ưu đãi nhé !