Home / Tin Tức / Thiết kế Cửa hàng bán lẻ ZEHA của Studio OneWay

Thiết kế Cửa hàng bán lẻ ZEHA của Studio OneWay

Công việc thiết kế nội thất showroom này đòi hỏi một khái niệm hấp dẫn, mà trực quan khác với một cửa hàng bán lẻ thông thường. Mục tiêu là truyền cảm hứng cho mọi người thông qua thiết kế hấp dẫn để bước vào cửa hàng và trở thành khách hàng mới. Vì lý do này thiết kế phải rất thông minh và hấp dẫn, nhưng giữ nó trong phạm vi ngân sách yêu cầu. Thiết kế nên để lại một ấn tượng mạnh mẽ về khách truy cập theo cách họ sẽ nhớ thương hiệu và phong cách.

ZEHA-Flagship-Store-by-Studio-OneWay-BerlinMặc dù kế hoạch sàn nhà khá hẹp và khá dài nhưng đã được thừa nhận vào một số lĩnh vực chuyên ngành đã được phối hợp với các bộ sưu tập khác nhau của thương hiệu. Tính linh hoạt của các hệ thống kệ cho triển lãm giày dép và phụ kiện được chia thành bốn phần chính: một “hình chữ L” thành viên, một đơn vị “đôi L”, một kệ cho hàng hóa độc quyền và các khối hiển thị cho triển lãm cửa sổ.

Nếu quý khách cần một cong ty trang tri noi that chuyên nghiệp, xin tham khảo hoangminhdeco.com nhé

Để giữ không gian rộng rãi trên diện rộng, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng các ngăn kệ được thiết kế càng hẹp càng tốt để khách hàng cảm thấy thoải mái mặc dù không gian chật hẹp và hàng hóa đi kèm với nó.

Các thành viên kệ riêng lẻ của hệ thống kệ “L” và “kép L” được lắp vít trên tấm và treo trên tường trên một cấu trúc vô hình. Ba loại khác nhau của các yếu tố kệ thiết kế xác định hình ảnh, mà chỉ bị gián đoạn bởi không gian mở lớn. Trong những bộ áo khoác và áo khoác cho khu vực này được hiển thị cho khách hàng. “Kệ độc quyền” ở khu vực phía trước của cửa hàng có chủ đề tiêu cực tích cực. Không có nhiều không gian trưng bày cho sản phẩm cao cấp này.

ZEHA-Flagship-Store-by-Studio-OneWay-Berlin-02

Việc giảm chỉ các bề mặt đẹp trong khu vực này sẽ làm tăng cảm giác độc quyền và khác biệt đáng kể so với các đơn giá kề nhau về mặt vật liệu, bề mặt, ánh sáng và bóng tối. Sự phân biệt này nhằm khuyến khích khách hàng mua hàng độc quyền hơn.

Khu vực nhìn thấy trực tiếp trong khu vực hiển thị cửa sổ được thực hiện bởi hai dải thiết kế khổng lồ trên bánh xe (“Các khối hiển thị”) với các cấp độ khác nhau của các yếu tố cá nhân của các ống dài khác nhau phù hợp với hình vuông cơ sở của dices. Các phần tử khối có thể phản ứng với việc thay đổi bộ sưu tập và có thể được trang trí lại một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Tìm hiểu thêm: Thiết kế cửa hàng kinh doanh bán lẻ hàng đầu tại Singapore