Home / Tư Vấn / Thiết kế cửa hàng kinh doanh bán lẻ hàng đầu tại Singapore

Thiết kế cửa hàng kinh doanh bán lẻ hàng đầu tại Singapore

Storeage , cơ quan thiết kế nội thất showroom, cửa hàng, Shop bán lẻ quốc tế trụ sở tại Amsterdam, có chiến lược thương hiệu kết hợp với thiết kế tiên tiến để tạo ra LG Live, một cửa hàng bán lẻ kinh nghiệm tuyệt vời cho LG Singapore. LG là một trong những công ty điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới.

Nhiệm vụ của Storeage là giúp LG nâng cao thương hiệu của mình bằng cách phát triển một thiết kế cửa hàng có thể truyền cảm hứng cho người tiêu dùng xem nó như là một nhà sáng tạo và là nhà cung cấp hàng đầu, sản phẩm cao cấp.

LG-retail-experience-store-by-Storeage-Singapore-02LG Live nằm trong khu mua sắm và giải trí nổi tiếng của Marina Bay của Singapore giới thiệu những công nghệ tiên tiến nhất của LG như các vật thể nghệ thuật được trưng bày trong không gian trưng bày. Đồng thời, người tiêu dùng có thể tham gia và tìm hiểu về công nghệ đằng sau các sản phẩm chủ chốt thông qua màn hình tương tác và cột phương tiện truyền thông hiện có trong toàn bộ cửa hàng.

Tại thành phố Hồ Chí Minh bạn đã biết đến công ty trang trí nội thất uy tín Hoàng Minh chưa?

Đầu tiên của loại hình này trên toàn cầu, cửa hàng 350 mét vuông được tạo ra như là một phương tiện để hỗ trợ các kênh bán lẻ truyền thống của thương hiệu và tăng cường sự quan tâm của khách hàng. Các công nghệ tiên tiến của LG, được giấu kín sau thiết kế sản phẩm đẹp, được tiết lộ thông qua các phương tiện truyền thông tương tác và cảm giác, cảm giác và cảm xúc thử nghiệm sản phẩm.

LG-retail-experience-store-by-Storeage-Singapore-03Ví dụ: thư mục tương tác với màn hình cảm ứng ở lối vào cửa hàng sẽ giúp khách truy cập điều hướng cửa hàng theo sản phẩm và bộ phận. Một tấm bưu thiếp điện tử cho phép khách hàng chụp ảnh với nhiều hình nền, viết thư và gửi email trực tiếp cho bạn bè. Khách cũng có thể để lại thông tin cá nhân và nhận xét về màn hình của sổ lưu bút tương tác của LG Pen Type.

Jason Steere, người bạn đồng hành của Storeage và đồng sáng lập, cho biết: “Cửa hàng này đã đi một chặng đường dài trong việc định vị LG như là một nhãn hiệu phong cách sống cao cấp thông qua một trải nghiệm bán lẻ hấp dẫn và hấp dẫn. “Khái niệm thiết kế của chúng tôi dựa trên mong muốn của khách hàng để trải nghiệm sản phẩm và đưa ra các quyết định mua hàng dựa trên sự đổi mới và chức năng của sản phẩm so với giá cả. Chúng tôi hy vọng rằng người tiêu dùng sẽ đi xem LG là một nhà lãnh đạo và một thương hiệu được lựa chọn. ”

Mạnh mẽ bảng hiệu LG và một cửa sổ đèn LED tương tác mang thương hiệu sẽ thu hút khách tham quan vào khu vực khởi động bên cạnh những cảnh hiển thị lớn và màn hình hiển thị theo mùa của chiếc LG đầu tiên và lớn nhất của LG – như chiếc xe Công thức 1 của LG.

Người tiêu dùng sau đó di chuyển đến các khu vực trưng bày sản phẩm khác nhau và trên các nhóm sản phẩm chủ chốt – giải trí gia đình, thiết bị gia dụng và truyền thông di động. Cửa hàng cũng có phòng chiếu phim hiện đại, nơi bạn có thể trải nghiệm phim 3D trên màn hình LG mới nhất.

Ian Clarke, nhà thiết kế hàng đầu của Storeage cho biết: “Chúng tôi sử dụng các vật liệu cao cấp trong suốt cửa hàng để tạo ra một bối cảnh cho sản phẩm vừa tự nhiên vừa tương lai, trong khi vẫn là phí bảo hiểm. LG Live là địa điểm hoàn hảo cho khách hàng đắm mình trong sự đổi mới công nghệ trong một không gian đầy phong cách. ”

Cửa hàng có bề mặt trắng trong suốt, kết hợp với gỗ tự nhiên tạo cảm giác hài hòa. Màu sắc, màu đỏ tía của công ty LG, được sử dụng làm điểm nhấn trong các loại vải và thảm cao cấp.

Storeage hợp tác với Saatchi & Saatchi X. và Kingsmen International đã hoàn thành việc xây dựng kho.

Xem thêm: Showroom trưng bày có phải là yếu tố giúp tăng doanh số bán hàng?